I
|
Chất lượng
nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được
|
* Chăm sóc nuôi dưỡng:
- 100% trẻ học bán trú.
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về
thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được khám sức khỏe định
kỳ 1 lần/năm.
- 100% trẻ được cân, đo và theo
dõi biểu đồ sức khỏe 3 lần/năm.
- 80% phát triển bình thường theo độ tuổi.
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp
còi và nhẹ cân còn dưới 1%.
- Khống chế tỉ lệ thừa cân béo phì
dưới 10%.
|
* Chăm sóc nuôi dưỡng:
- 100% trẻ học bán trú.
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về
thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được khám sức khỏe định
kỳ 1 lần/năm.
- 100% trẻ được cân, đo và theo
dõi biểu đồ sức khỏe 3 lần/năm.
- 85% phát triển bình thường theo
độ tuổi.
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp
còi và nhẹ cân còn dưới 1%.
- Khống chế tỉ lệ thừa cân- béo
phì dưới 10%.
- 85% trẻ có sức khỏe tốt, thích
vận động và trẻ có kỹ năng vận động khéo léo theo độ tuổi.
|
II
|
Chương
trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện
|
- Thực hiện Chương trình giáo
dục mầm non sau chỉnh sửa theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
|
-Thực hiện Chương trình giáo
dục mầm non sau chỉnh sửa theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
|
III
|
Kết quả
đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển
|
* Thể chất: 80/80
trẻ, tỷ lệ: 100%
* Nhận thức: 76/80
trẻ, tỷ lệ: 95%
* Ngôn
ngữ: 74/80 trẻ, tỷ lệ: 92%
* Tình cảm, kỹ năng xã hội
và thẩm mỹ: 72/80 trẻ, tỷ lệ: 90%
|
* Thể
chất: 226/226 trẻ, tỷ lệ: 100%
* Nhận thức: 215/226
trẻ, tỷ lệ: 95%
* Ngôn ngữ: 216/226
trẻ, tỷ lệ: 95,5%
* Thẩm mỹ: 214/226
trẻ, tỷ lệ: 94,6%
* Tình cảm, kỹ năng xã hội
và thẩm mỹ: 206/226 trẻ, tỷ lệ: 91%
|
IV
|
Các hoạt
động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non
|
|
+ Trẻ tham quan địa danh, di
tích lịch sử, văn hoá địa phương: 1 năm 2 lần.
+ Tham quan trường Tiểu học (trẻ 5
tuổi)
+ Tham gia các trò chơi dân gian:
trong các ngày lễ hội trong năm.
+ Các hoạt động ngoại khóa: (trên
tinh thần tự nguyện của Cha mẹ học sinh): Hội họa, Nhịp điệu, Anh văn.
|