I
|
Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được
|
* Chăm sóc nuôi dưỡng:
- 100% trẻ học bán trú.
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- 100% trẻ được cân, đo và theo dõi biểu đồ sức khỏe 3 lần/năm,
- 80% phát triển bình thường theo độ tuổi.
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và nhẹ cân còn dưới 1%.
- Khống chế tỉ lệ thừa cân béo phì dưới 10%.
|
* Chăm sóc nuôi dưỡng:
- 100% trẻ học bán trú.
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.
- 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- 100% trẻ được cân, đo và theo dõi biểu đồ sức khỏe 3 lần/năm
- 85% phát triển bình thường theo độ tuổi.
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và nhẹ cân còn dưới 1%.
- Khống chế tỉ lệ thừa cân- béo phì dưới 10%.
85% trẻ có sức khỏe tốt, thích vận động và trẻ có kỹ năng vận động khéo léo theo độ tuổi.
|
II
|
Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện
|
- Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non sau chỉnh sửa theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
-Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non sau chỉnh sửa theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
III
|
Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển
|
* Thể chất: 88/88 trẻ, tỷ lệ: 100%
* Nhận thức: 83/88 trẻ, tỷ lệ: 94,3%
* Ngôn ngữ: 80/88 trẻ, tỷ lệ: 90,9%
* Tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ:
80/88 trẻ, tỷ lệ: 90,9%
|
* Thể chất: 259/259 trẻ, tỷ lệ: 100%
* Nhận thức: 250/259 trẻ, tỷ lệ: 96,5%
* Ngôn ngữ: 247/259 trẻ, tỷ lệ: 95,4%
* Thẩm mỹ: 245/259 trẻ, tỷ lệ: 94,6%
* Tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ:
235/259 trẻ, tỷ lệ: 90,7%
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non
|
|
+ Trẻ tham quan địa danh, di tích lịch sử, văn hoá địa phương: 1 năm 2 lần.
+ Tham quan trường Tiểu học (trẻ 5 tuổi)
+ Tham gia các trò chơi dân gian: trong các ngày lễ hội trong năm.
+ Các hoạt động ngoại khóa:
(trên tinh thần tự nguyện của Cha mẹ học sinh): Hội họa, Nhịp điệu, Anh văn
|